VÉ MÁY BAY TỪ LOS ANGELES ĐẾN TÂN SƠN NHẤT

Vào những ngày lễ Noel, tết Dương Lịch, nhiều hành khách Việt Nam thường đặt vé máy bay đi Los Angeles để có thể đón một năm mới tại thành phố xinh đẹp, văn minh nổi tiếng nhất của Mỹ.

Do đó, để đặt được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hẳn không phải điều dễ dàng vì càng đặt sát những ngày lễ lớn, giá vé máy bay sẽ tăng lên. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách khác để quý khách có thể đặt được vé máy bay giá rẻ bằng công cụ tìm kiếm của website EVA Air Việt Nam nhằm so sánh giá của các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Sân bay Tân Sơn Nhất (SGN)

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế ở miền Nam Việt Nam. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng thứ hai về mặt diện tích và đứng thứ nhất về mặt công suất nhà ga và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có vị trí rất thuận tiện cho hoạt động hàng không dân dụng vì nằm trên các trục giao thông hàng không đông đúc Đông - Tây và Nam - Bắc của khu vực, là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với các nền kinh tế khác trên thế giới, là điểm dừng thuận lợi và lý tưởng trong mạng đường bay từ Châu Âu, Nam Á sang Đông Nam Á, Đông Bắc, Bắc Á và Châu Á – Thái Bình Dương.
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là cảng hàng không dân dụng kết hợp với hoạt động bay quân sự, trong đó khu vực dân sự nằm ở phía phía đông và nam, khu vực quân sự nằm ở phía tây và bắc. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tiếp nhận các chuyến bay thường lệ, không thường lệ, các tàu bay tư nhân, thuê bao, chuyến bay thương mại, chuyến bay kỹ thuật, hoạt động 24/24h.

Thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Khi nhập cảnh vào Việt Nam, hành khách nhập cảnh phải làm các thủ tục sau:
Bước 1: Kiểm tra về y tế từ các vùng có dịch bệnh (nếu có)
Bước 2: Xuất trình hộ chiếu, khai báo địa điểm, thời gian tạm trú tại Việt Nam cho lực lượng Công an xuất nhập cảnh để kiểm tra, đóng dấu thị thực hoặc cấp thị thực tại chỗ. Việc này được thực hiện ngay sau khi khách từ máy bay vào sân bay.
Bước 3: Sau khi đã đóng dấu thị thực, khách nhập cảnh đến nhận hành lý ký gửi tại băng chuyền.
Bước 4: Hành khách đưa hành lý từ băng chuyền ra khu vực soi chiếu hành lý của lực lượng Hải quan (Đội Thủ tục hành lý nhập khẩu, thuộc Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất). Lực lượng Hải quan sẽ thu thuế (nếu có); lập biên bản và xử lý vi phạm nếu phát hiện vi phạm.
Bước 5: Đi qua cửa kiểm soát của lực lượng An ninh trật tự để ra khỏi sân bay, vào nội địa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Phượt Xuyên Lục Địa © 2011 | Hãng hàng không quốc tế EVA AIR,Vé máy bay siêu rẻ KOREAN AIR and CEBU PACIFIC and CHINA AIRLINES