CÁC SÂN BAY CHÍNH Ở LOS ANGELES

Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)

Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) nằm bên bờ Thái Bình Dương cách trung tâm thành phố khoảng 24 km về phía tây nam trung tâm thành phố lớn Los Angeles.  LAX là sân bay trung tâm của hãng hàng không United Airlines, phục vụ các điểm đến của Bắc Mỹ, Mỹ Latin, châu Á và châu Đại Dương.
Sân bay Los Angeles không chỉ là cổng ra máy bay dành cho những chiếc máy bay chở hành khách lớn mà còn tượng trưng cả thành phố Los Angeles qua nghệ thuật, các nhà hàng và các cửa tiệm tuyệt tác.

Hành khách tận hưởng những cải tiến
Những biến đổi đầy ấn tượng về kiến trúc và thiết kế đang xảy ra ở khắp các khhu vực trong phi trường LAX, cũng như dịch vụ nối mạng vô tuyến Wifi miễn phí, nhiều trạm xạc năng lượng mới và nhiều phòng đợi mới đầy tiện nghi.

Nối liền các trạm quốc tế và quốc nội
Hình thức và chức năng gặp nhau tại đây. Một con đường được thiết kế tuyệt đẹp đưa hành khách quốc tế nối kết đến những tòa nhà  quốc nội nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm cho họ thì giờ và công sức.

Cửa tiệm và nhà hành Los Angeles
Hành khách sẽ được tận hưởng ẩm thực và phong cách của thành phố Los Angles từ các nhà hàng địa phương được yêu chuộng như Umami Burger và Lemonade và những cửa tiệm rất hợp thời trang của LA như Fred Segal.

Những điểm nổi bật khác ở LAX
Ngoài ra, du khách sẽ được tận hưởng những tiện nghi khác ở sân bay Los Angeles (LAX): nhiều trạm xạc năng lượng hơn, nhà vệ sinh và các phòng tiện nghi tân trang, nhiều phòng đợi sang trọng, nhà hàng địa phương Los Angeles khắp nơi trong LAX, các cửa tiệm quốc tế và địa phương, nhiều tác phẩm nghệ thuật, các phòng dành cho các bà bà mẹ….

Sân bay quốc tế LA/Ontario (ONT)

Do vị trí sân bay nằm gần bờ biển nên thường gặp các điều kiện sương mù dày đặc vì vậy sẽ có các chuyến bay được chuyển sang Sân bay quốc tế Ontario. Sân bay quốc tế LA/Ontario (ONT) nằm về phía đông trung tâm thành phố Ontario, quận Los Angeles.  Là sân bay quan trọng trong vùng đô thị này sau sân bay quốc tế Los Angeles. Tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi nên có khá nhiều các chuyến bay tới các thành phố khác của Hoa Kỳ và Canada quá cảnh tại sân bay quốc tế LA/Ontario.

Sân bay Bob Hope (BIH)

Nhiều tuyến điểm du lịch của vùng gần các sân bay thay thế khác trong khu vực hơn LAX như Hollywood và công viên Griffith gần sân bay Bob Hope hơn (tọa lạc tại Burbank quận Los Angeles). Do đó, du khách khi có ý định đến thăm Hollywood hay công viên Griffith, có thể bay đến sân bay Bob Hope hoặc bay chuyến nội địa từ sân bay Los Angeles đến sân bay Bob Hope. Sân bay Bob Hope (BIH) với diện tích 2.5 km2, chuyên phục vụ cho khu vực Los Angeles bao gồm Glendale, Pasadena, và San Fernando Valley.

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa giới thiệu các sân bay Los Angeles khi quý khách đặt vé máy bay đi Los Angeles sẽ đặt chân đến khi di chuyển bởi các các hãng hàng không EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, United Airlines, American Airlines…Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline 028 3925 1759 để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Phượt Xuyên Lục Địa © 2011 | Hãng hàng không quốc tế EVA AIR,Vé máy bay siêu rẻ KOREAN AIR and CEBU PACIFIC and CHINA AIRLINES