Đừng quên chuyến đi thú vị này vào cuối năm nhé

Giây phút bên người bạn mới quen, hòa mình vào tiết trời Đà Lạt mát rượi là trải nghiệm thú vị khi tham gia "Hành trình kết nối yêu thương".
Ngọc Viễn Đông Tourism đã thiết kế tour "Hành trình kết nối yêu thương" hai ngày một đêm dành riêng cho những ai còn độc thân thuận lợi trên con đường tìm kiếm tình yêu của cuộc đời. Điểm đến được công ty lựa chọn trong hành trình lần này chính là Đà Lạt - thành phố tình yêu - với nhiều chương trình hấp dẫn để du khách có cơ hội thư giãn và làm quen với những người bạn mới.

Tham gia chương trình, du khách sẽ có một buổi tối vui vẻ bên những người bạn mới quen tại quán cà phê View (Phú Nhuận). Câu chuyện của các bạn được tiếp tục khi lên xe di chuyển tới Đà Lạt. Hoạt động này nhằm gắn kết những tâm hồn xa lạ lại với nhau.

Ngày thứ hai, khi đã có mặt tại Đà Lạt, mỗi du khách cùng nhau thưởng thức buffet sáng tại khách sạn, sau đó lên đường đi Làng Cù Lần. Tại đây, du khách sẽ cùng nhau tham gia vào chương trình “Đi tìm bí mật hạnh phúc” được Ngọc Viễn Đông thiết kế riêng. Những trò chơi vui nhộn, từng giây phút cùng nhau vượt qua thách đố của chương trình là thời gian để mỗi người tìm hiểu sâu sắc hơn về đối tượng trong đoàn.

Sau khi kết thúc chương trình tại Làng Cù Lần, du khách tiếp tục lên đường tới Ma Rừng Lữ Quán. Đây chính là một địa điểm thú vị để mỗi du khách ghi lại những hình ảnh đẹp trong chuyến đi cùng những người bạn mới. Tại đây, du khách có dịp tự lắng nghe bản thân với chương trình “Lắng nghe tiếng nói con tim”, được chuyên gia tâm lý của Ngọc Viễn Đông hướng dẫn. Sau chuỗi ngày bận rộn với công việc, du khách sẽ có những phút giây lắng lại để tự vấn xem trái tim mình cần gì, muốn gì. Tối đến, du khách hòa mình cùng núi rừng với chương trình “Ấm áp miền sơn cước”, cùng nhau tham gia tiệc BBQ, nâng chén rượu cần thơm nồng và trải lòng cũng những người tham gia.

Ngày thứ ba là khoảng thời gian để bạn lưu lại những kỷ niệm không quên cùng đoàn. Ngọc Viễn Đông còn chuẩn bị sẵn một phần quà để tặng cặp đôi ăn ý nhất trong suốt chuyến đi. Ngoài chương trình chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc tour, ban tổ chức còn thiết kế cho người tham gia một khoảng thời gian riêng tư cùng nhau tự do khám phá Đà Lạt. Đây sẽ là những giây phút lưu luyến để mỗi du khách có thể trao đổi cùng nhau thông tin liên lạc và nuôi dưỡng những mối quan hệ lâu dài về sau.

Những giây phút vô tư, thoải mái bên người bạn mới quen, hòa mình vào tiết trời Đà Lạt mát rượi, ngắm những dải hoa dã quỳ đang bắt đầu nở rộ để lại trong lòng mỗi du khách những kỷ niệm khó quên.

Các bạn vào xem thêm thông tin chuyến đi Châu Âu – Châu Mỹ đang có giá tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Phượt Xuyên Lục Địa © 2011 | Hãng hàng không quốc tế EVA AIR,Vé máy bay siêu rẻ KOREAN AIR and CEBU PACIFIC and CHINA AIRLINES