Phượt Thái Lan - Trải nghiệm lần đầu đi du lịch tại Thái Lan

Trải nghiệm lần đầu đi du lịch tại Thái Lan
    Eva Air !Chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị của tôi, là thanh nhiên và rất thích đi phượt, đối với tôi được đi du lịch xa thì đấy là điều rất rất tuyệt vời. vào hồi đầu năm ngoái tôi cùng nhóm bạn có lập ra kế hoạch đi du lịch nước ngoài, mãi tìm rồi tôi vô tình đọc được một bài báo nói về khung cảnh ở tại Thái Lan và từ đó chúng tôi mới bắt đầu lên ý tưởng sẽ cùng nhau qua bên Thái một chuyến.Đầu tháng 11 có đợt mở bán vé máy bay cúa hãng hàng không Vietnam Airlines, chúng tôi có đặt vé khứ hồi du lịch theo tour 1 tuần tại đây.
    Khi cầm tấm vé trên tay là đêm nào cũng nằm ngủ cho đến sáng, mong đợi đến ngày và đi. Đến ngày chúng tôi hẹn nhau gặp ở sân bay mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẳn sàng.

Action ...
     Ngày đầu tiên : Xuất phát từ Hà Nội – đến Pattaya (Hành trình chỉ mới bắt đầu)
    Đoàn mình xuất phát từ Hà Nội đi hãng bay Vietnam Airlines , ở đấy vào buổi sáng không khí rất lạnh, nhưng đoàn ai cũng háo hức. chắc quên đi cả lạnh và thời tiết rét buốc vào buổi sáng
    Hình ảnh đang đứng đợi ở Sân Bay tại Pattaya
    Một số hình ảnh chụp được tại Tiger zoo, đoàn chúng tôi dừng chân tại đây xem những tiết mục xiếc. ở đây có một số trò thật thú vị, nhất là trò đưa đầu vào miệng cá sấu. Mấy bạn nữ trong số đoàn của tôi ai cũng la hét , không khí trở nên sống động, và tôi cũng thấy hơi lo không biết cái anh diễn xiếc đó có bị sao không nữa, nhưng ko .... anh ấy đã an toàn. Một tiếc mục hay nhất ngay tại lúc tôi đến Pattaya

Chúng tôi thuê và nghỉ lại tại khách sạn, ở đây giá bình dân , chổ ngủ nghỉ sạch sẽ, tiếp tân tiếp đãi du khách nhiệt tình. nói chung là tìm được nơi rẻ lại sạch , thoáng mát nữa là hài lòng rồi.
    Lần đầu tiên có mặt tại Thái Lan, tôi cảm thấy vui lắm. Bởi lẽ được du lịch một đất nước mà tôi chưa từng được đến bao giờ, đó là niềm hạnh phúc.
    Ngày đầu tiên tại Thái. Không khí nóng buốc, nhiệt độ ở Thái vào ban đêm có lẽ là rất nóng, nhưng không khí đó dịu đi bằng những tiết mục đặc sắc tại đây. Tiết mục Show Sex, đến hội trường tôi toát ra cả hồ hôi vì nó quá đông, không khí trật. Nhưng ai cũng háo hức để được xem tiết mục này.Đây là một trong những tiết mục đặc sắc nhất tại Thái. Nếu các bạn ai có đến Thái một lần thì đừng bỏ qua tiếc mục đặc sắc này nhé!
    Ngày thứ 2:Khám phá Đảo Coral - Nơi của những nỗi nhớ
    Qua một đêm thỏa sức vui chơi, chúng tôi rất mệt nhưng dù thế cũng không mấy ai ngủ được, đến sáng đoàn chúng tôi được bạn đoàn trưởng kêu dậy. 6h Sáng những ai đi đảo coral sẽ dậy ăn buffet tại KS, sau đó xe đưa ra bãi biển Pattaya để lên tàu cao tốc đi đảo.
     Chúng tôi đi bằng ca nô , đây là lần đầu được ngồi trên ca nô, cảm giác như muốn té thở mà vui không thể tả, tôi còn nhớ lúc cano bẽ cua ..má ... ơi ... nhém tí nữa là nhào đầu xuống dưới. Chắc đó là cảm giác tôi không thể quên được khi du lịch tại Thái
    Đến đây chúng tôi thuê Cano ra đảo, lần đầu tiên đi cano mà bị say sóng. kể ra thì ngại quá, động cơ cano mã lực rất mạnh chỉ cần 20-30 phút là đã đến đảo.
    Chúng tôi vui chơi tấm biển và cùng nhau chơi trò chơi dân gian , được tổ chức ở đây. Dịch vụ lặn dưới biển để ngắm san hô, đoàn tàu chuối, hay những trò cảm giác mạnh như lượng sóng trên cano, bay cùng dìu.
    Tới đảo Caral ai cũng hóa hức , đi tắm , chơi trò chơi, còn tôi thì . hjx bơi dỡ nên ở trên bờ làm nhiếp ảnh cho mấy má
    Bơi thôi. mình có biết bơi đâu nè, chắc về lại Hà Nội phải bỏ thời gian đi học bơi để khi có dịp du lịch lần nữa thì mình sẽ  vui chơi cùng mọi người

Còn những hình ảnh mình đi những địa điểm khác nữa, ở thái nhiều cảnh đẹp lắm, mà độ tính ngưỡng nơi đây cao lắm, nếu các bạn muốn đi thì tìm hiểu trước khi đến nhé.