Phượt Nga - Trải nghiệm trên đất nước Nga cùng 2 người bản xứ

Blog phượt !Rất lâu so với tôi, khi từ rất nhỏ tôi được gia đình dắt đi du lịch nước ngoài từ đó về sau tôi ao ước được một lần nữa để đi . Nhưng .... chưa có cơ hội. Lần này tôi được người bạn người Nga rủ tôi đi qua bên đấy chơi và thế là tôi đã có cơ hội được đến NGA  một đất nước mà tôi chưa từng đến. Book vé máy bay của hãng hàng không Airlines, ngôi suốt mấy ngày liền mới đến.

VÀ ĐÂY TRẢI NGHIỆM CỦA TÔI 1 TUẦN TẠI NGA

Tôi được đi 2 thành phố là Matxcova và Saint-Perterscburg. Phải nói lúc đầu tôi ko đồng ý với bạn của tôi là thời gian đi sao ít vậy, phải đi từ 2 tuần trở lên mới được chứ! Nhưng tôi cũng thông cảm cho nó vì nó còn kẹt công việc nữa.
Sáng ngày 16/10/2016 tôi ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay đi Nga, nhưng bạn tôi lại ko đi cùng, nó nói phải 3 ngày nữa nó mới qua được. Thế là tôi đi cùng với 3 người khác mà tôi chưa từng biết mặt. Vậy là đoàn của tôi lúc đầu có 4 người: tôi, anh Hải, và 2 vợ chồng Dương - Thủy. Tôi đã dự phòng mua truyện Conan để đọc giết thời gian cho chuyến bay 10 tiếng, nhưng lúc lên máy bay tôi đã xem 1 lúc 5 bộ phim luôn, thế là máy bay đến nơi.

Tôi nói thêm là vì sao tôi đặt tên topic là mùa lá vàng, vì qua Nga thì tôi dược nghe là đã trễ lá đỏ rụng hết rồi, giờ chỉ còn lá vàng thôi.

Tôi đi chuyến này cũng ko phải là Phượt lắm, vì qua Nga có người dẫn đi, ăn uống thì cùng dồn tiền vô để chia sẻ chung, nhưng vui lắm các bạn àh. Do ko phải đi một mình nên tôi vừa chụp hình vừa chạy để theo kịp với các bạn đi cùng.

Một số hình ảnh khi tôi lên xe và về khách sạn. Phải nói là tôi bị sốc trước cái lạnh ở Nga, -2 độ:

Đây là khách sạn nơi chúng tôi ở, chỉ có 2 từ để diễn tả là nó rất đẹp

Trong lúc đang chờ đợi book phòng thì tôi cũng làm vài tấm
Còn đây là khung cảnh tôi chụp từ trên xuống, thật đẹp. Tôi chỉ ước có thể ở đây lâu hơn trước khi trở về Việt Nam thân yêu nơi tôi sống

Nga chậm hơn Việt Nam mình 4h, lúc lấy phòng khách sạn ổn định rồi tôi nhìn đồng hồ (đã chỉnh giờ) 11h đêm nghĩa là ở VN đã 3h sáng ngày hôm sau rồi. Tôi bèn lên giường ngủ, nhưng khi tỉnh giấc thì đồng hồ mới chỉ có 2h30 tức là VN 6h30, tôi nằm trằn trọc đến sáng, do ở VN tôi đã quen thức dậy sớm rồi, ko hiểu sao sau vụ bị tai nạn tôi ko thể ngủ nướng được nữa. Trời của Nga đã sáng rồi, tôi với anh Hải đi xuống sảnh vì mọi người hẹn nhau 8h30 rồi!
Đây là nhóm của chúng tôi, những người thân cùng những người bạn tốt
Chúng tôi tiếp bước được 2 anh bạn người bản xứ dẫn đường. 2 người bạn này rất thân thiện nhưng chắc tôi bị khớp một chút là họ rất sàng về mọi thứ (cũng đúng thôi qua đất nước của người ta mà). Rồi họ dắt chúng tôi đi thăm quan Quảng Trường Đỏ.
Đất nước NGA tình yêu của dân du lịch

Sưu tầm

✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈✈
Đặt vé máy bay đi NGA ngay hôm nay. Công ty bán vé máy bay uy tín tại tphcm, có cả vé nội và ngoại đầy đủ cho các bạn chọn lựa. Hãng hàng không quốc tế tại VN – hãng quốc tế : Eva Air,  KOrean Air Cebu Pacific,  China Airlines United Airlines  giá mềm dịch vụ tốt.